CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "TRÁI TIM CỦA MẸ"


Chương trình “Trái Tim Của Mẹ” là một sự kiện từ thiện mang tính nhân đạo xã hội và tôn vinh lòng nhân ái của người Phụ nữ Việt Nam.
 
Với mục đích gây quỹ hỗ trợ các trẻ em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương và quyên góp trao tặng 2.000 phần quà cho các trẻ em nghèo, cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được làm mẹ. Bất cứ đứa trẻ nào cũng khao khát được chia sẻ, yêu thương. Dẫu biết vậy, nhưng trong xã hội vẫn có rất nhiều những người mẹ vì lý do nào đó đã không thể nuôi được con mình, và cũng có rất nhiều những đứa trẻ lớn lên thiếu tình yêu thương và vòng tay mẹ. Chúng mơ một lần được gọi tiếng mẹ ơi. Và bất cứ ai mang lại cho chúng hơi ấm và tình thương cũng đều có thể trở thành người Mẹ tinh thần tiếp thêm sức mạnh. Hãy yêu thương và chia sẻ hơi ấm. Hãy để trái tim ấm áp trong lồng ngực của mỗi người phụ nữ đập nhịp đập yêu thương.

Đây là một sự kiện truyền thông mang tính nhân đạo xã hội. Nhằm tạo sự hấp dẫn và thu hút của chương trình. Đồng thời tạo nên không gian tôn vinh và tri ân các nhà tài trợ, quý lãnh đạo nhà nước. Chương trình sẽ là một sự kiện văn hóa - nghệ thuật được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp.

Chương trình được kết cấu tổng hợp gồm nhiều thể loại Phóng Sự, Ca Nhạc, Sân Khấu Hóa, Nhạc Kịch.vv… Mang nội dung, màu sắc của trẻ em đường phố và Tình Mẹ. Tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả sân khấu lẫn khán giả truyền hình. Trong chương trình với sự tham dự của H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018; Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Chương trình được tổ chức vào lúc 15h ngày 31/03/2019 tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, trong chương trình Trung tâm phát tặng 2.000 phần quà (bao gồm: 10 kg gạo, 10 gói mì, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, bánh kẹo, sách vở, bút màu... trị giá 200,000đ/phần & 50,000đ tiền xe).

Mọi sự đóng góp giúp đỡ xin gửi về: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương
Địa chỉ: 
1210 Đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0274).3740 808 - 0903 803 908
Tài khoản:Trung tâm nhân đạo Quê Hương - 897109 Ngân hàng Á Châu Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
                                                                               0071000641457 Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh


Chia sẻ yêu thương



Chương trình từ thiện "Trái Tim Của Mẹ"



Với sự tham gia của H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017


 

Tin tức liên quan

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM TẠI MÁI ẤM
NGỌN LỬA YÊU THƯƠNG : LỜI TRI ÂN VÀ TÔN
345 TRÁI TIM MỒ CÔI : NỖI ĐAU,KHAO KHÁT VÀ
MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG GỬI LỜI CHÚC MỪNG ĐẾN CÁC
NGÀY XUÂN CẢM NHẬN HỒN THƠ ĐẤT VIỆT CỦA GS.VS
TẾT CHO TRẺ MỒ CÔI, KHUYẾT TẬT - MÁI ẤM